VINH DANH SAPY ĐẠT TOP 50 NHÃN HIỆU CẠNH TRANH VIỆT NAM

Ngày 25.7.2015, Xí nghiệp Giặt là SAPY đã được vinh dự nhận giải “Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2015”

 


 

Tại buổi lễ tôn vinh "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2015" diễn ra ở Hà Nội.

Giải thưởng được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên Hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đồng tổ chức và trao tặng.

Xí nghiệp Giặt là Sapy là một đơn vị thành viên của Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Đối ngoại thuộc Cục Đối Ngoại Bộ Quốc Phòng; được thành lập ngày 8/5/1990. 
Trải qua hơn 25 năm liên tục phấn đấu và phát triển, SAPY ngày nay đã trở thành một trong những cơ sở giặt là có uy tín nhất trên địa bàn Thành phố Hà Nội với nhà xưởng khang trang, dây chuyền thiết bị hiện đại, quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo cơ bản.
Với sự phát triển không ngừng và cũng những đổi mới trong kinh doanh, Xí nghiệp Giặt là SAPY đã nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng từ cá nhân cho đến các tổ chức như các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TP. Hà Nội. Qua chặng đường dài hình thành và phát triển, đến nay đã có những sự thay đổi lớn về vị thế của Xí nghiệp trong ngành dịch vụ giặt là. Xí nghiệp đã đáp ứng được nhu cầu giặt, là phục vụ trong Quân đội và dân sinh; Với slogan: “Sự hài lòng của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Xí nghiệp giặt là SAPY mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đến với chúng tôi.