GIẶT LÀ SAPY CHÀO MỪNG 30 NĂM THÀNH LẬP VÀ VINH DỰ ĐÓN BẰNG KHEN CỦA BỘ QUỐC PHÒNG

VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ QUỐC PHÒNG

Kỷ niệm 30 năm thành lập 08/5/1990-08/5/2020, Xí nghiệp giặt là Sapy rất vinh dự và tự hào được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen, phần thưởng cao quý của Bộ Quốc phòng giành cho Sapy vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Xí nghiệp giặt là Sapy được thành lập ngày 08/5/1990, Xí nghiệp có nhiệm vụ vừa làm kinh tế, vừa đảm bảo nhiệm vụ quốc phòng an ninh, đến nay qua 30 năm hình thành và phát triển, Giặt là Sapy đã trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường; quy mô mặt bằng sản xuất được mở rộng; máy móc trang thiết bị hiện đại.

Có được những thành tích hôm nay là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của tập thể cán bộ, quân nhân, công nhân quốc phòng và lao động hợp đồng trong 30 năm qua các thời kỳ; thế hệ cán bộ nhân viên Sapy hôm nay xin hứa sẽ có trách nhiệm nối tiếp hành trình đưa Sapy ngày càng phát triển bền vững cho những giai đoạn tiếp theo.

30 năm tuổi cũng là dịp để Sapy tri ân tới các Quý đối tác, khách hàng đã và đang luôn đồng hành hợp tác cùng nhau phát triển. Trên hành trình phát triển của mình Sapy rất mong nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của quý khách trong thời gian tới.


Nhân dịp trọng đại này, Xí nghiệp giặt là Sapy xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Thủ trưởng cơ quan cấp trên, các Quý đối tác khách hàng đã luôn dành tình cảm, sự ủng hộ, đồng hành cùng Sapy trong suốt thời gian qua và rất mong nhận được sự chỉ đạo, hợp tác, giúp đỡ trong thời gian tới.

SAPY xin trân trọng cảm ơn!