SAPY TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ ĐỐI NGOẠI

Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối ngoại đã vinh dự được đón nhận Chứng nhận trong Lễ tôn vinh Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kì đổi mới – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững và được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 – Đài truyền hình Hà Nội.

 

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, ứng dụng kết quả nghiên cứu, tiến bộ khoa học công nghệ, phương pháp quản lý, quản trị sản xuất kinh doanh thuộc mọi lĩnh vực mặt trận kinh tế xã hội trong quá trình hội nhập và đổi mới nền kinh tế thấm đẫm tinh thần dân tộc, khát vọng làm giàu cho đất nước và chinh phục thế giới.


danh hiệu vinh danh.

Từ khi hình thành và phát triển cho đến nay, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối ngoại luôn là đơn vị thực hiện tốt các quy định của pháp luật và Nhà nước, công khai minh bạch về tài chính, bảo toàn và phát triển nguồn vốn, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, đơn vị còn chú trọng đầu tư đào tạo để nâng cao trình độ kĩ thuật, kiến thức chuyên môn của người lao động để phát huy cao nhất năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh dịch vụ. Là một doanh nghiệp kinh doanh nên Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối ngoại hiểu rõ được tầm quan trọng của việc giữ chữ tín với đối tác và khách hàng. Đây cũng là tôn chỉ phát triển mà đơn vị luôn đề cao.

Không chỉ có vậy, văn hóa kinh doanh của một Công ty ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại của Công ty đó. Hiểu được điều này, cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối ngoại đã cùng nhau xây dựng nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết, phát huy tốt các phong trào tập thể để tạo điều kiện cho người lao động có tinh thần làm việc tốt nhất, tạo nên sức mạnh của đơn vị.
 

Là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Đối ngoại, Xí nghiệp Giặt là SAPY luôn nhận thức được trách nhiệm về việc góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh, doanh nghiệp phát triển bền vững. Để làm được điều này, Xí nghiệp luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển xanh và bền vững, nghiên cứu, tìm tòi những hướng đi mới để có thể phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo và mang lại cho quý vị sự hài lòng tốt nhất giống như slogan mà Xí nghiệp cam kết thực hiện đối với khách hàng:  

“Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”