SAPY ĐÓN CHỨNG NHẬN: ”SẢN PHẨM TIN CẬY, DỊCH VỤ HOÀN HẢO, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG”

Ngày 30/12/2016 Giặt là SAPY vinh dự được vinh danh trong Lễ công bố và trao chứng nhận: ” Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng”

        Chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” được Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng Tạo, Cơ quan Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức dưới sự hỗ trợ và tư vấn của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam. Đây là một chương trình uy tín hàng năm có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp uy tín nhất, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đóng góp tích cực cho cộng đồng được đông đảo người tiêu dùng và được xã hội công nhận.

    Giặt là SAPY đã vinh dự được vinh danh trong lễ công bố và trao chứng nhận“Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016"
     Đây là một thành công lớn, thêm một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng của tập thể Cán bộ công nhân viên Xí nghiệp Giặt là SAPY để trở thành một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu về cung cấp dịch vụ giặt là tại thị trường Việt Nam.

     Trong niềm hân hoan về thành tích mới đạt được, Giặt là SAPY xin trân trọng gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng đã lựa chọn và ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua. SAPY xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực phát triển để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phục vụ Quý khách hàng và SAPY luôn nỗ lực để xứng đáng với Chứng nhận: “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng”