Giặt là Sapy 31 năm mang tới sự hài lòng cho khách hàng

Sapy kỷ niệm 31 năm ngày thành lập XNGL ( 08/05/1990-08/05/2021)

Hàng năm vào mỗi dịp đầu tháng 5, cán bộ nhân viên Xí nghiệp giặt là Sapy luôn hướng về một ngày lễ đặc biệt Ngày mùng 8 tháng 5 – Ngày thành lập Xí nghiệp.
Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày thành lập năm nay (ngày 08/5/1990 – 08/5/2021), Xí nghiệp Sapy xin được gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới các cấp lãnh đạo; các tổ chức, cá nhân; các đối tác, khách hàng và các thế hệ cán bộ, nhân viên đã luôn đồng hành và ủng hộ Sapy trong suốt thời gian qua.

31 năm tuổi cũng là dịp để Sapy tri ân và biểu dương những đóng góp của các thế hệ cán bộ, quân nhân, công nhân viên quốc phòng, người lao động của Sapy qua các thời kỳ; đồng thời, điểm lại những trang sử vẻ vang đã qua, thể hiện quyết tâm đoàn kết, đưa Sapy phát triển mạnh mẽ, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào việc nâng cao năng suất, chất lượng, đẩy mạnh CNH, HĐH và hội nhập quốc tế, thúc đẩy kinh tế xã hội của đất nước.


Chặng đường đi tới thành công của Sapy đã có bao lần đứng trước những khó khăn, thử thách và năm nay khó khăn do tình hình dịch bệnh covid-19, thế nhưng với ý chí quyết tâm và những thuận lợi riêng của doanh nghiệp quân đội, Sapy vẫn luôn đứng vững, phát triển vững mạnh và sẵn sàng chung tay đồng hành cùng các quý đối tác, khách hàng để cùng vượt qua khó khăn chung của dịch bệnh mang lại.

Với tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh” toàn thể cán bộ, nhân viên Sapy đã luôn sát cánh cùng nhau trên hành trình đưa tên tuổi của Sapy ngày càng vang xa và những sản phẩm của Sapy đã đáp ứng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đang được nối dài theo tháng năm.

Có được những thành tích ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của tập thể cán bộ, quân nhân, CNQP, LĐHĐ trong 31 năm qua các thời kỳ, thế hệ cán bộ nhân viên Sapy hôm nay và mai sau sẽ có trách nhiệm nối tiếp hành trình đưa Sapy phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập này, tập thể cán bộ, nhân viên Sapy xin trân trọng tri ân và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo, sự hợp tác, giúp đỡ từ các đối tác khách hàng.
Trên những chặng đường sắp tới, Sapy cam kết sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, luôn mang tới các giá trị mới cho khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn!